Thursday, January 28, 2016

3 Cây Son Thạch Xinh Xắn Mà Các Bạn Trẻ Ưa Thích Nhiều Nhất

Cây son thạch đáng yêu đang được các bạn trẻ ưa chuộng nhiều nhất trong thời giờ này. Son thạch cùng hình dạng bắt mắt, vừa dưỡng môi lại có sắc màu tươi mới và rất thiên nhiên.

Son môi Sung Ah ver22 Flavorful


Sau "siêu phẩm" phấn tươi, chuyên gia trang điểm nổi tiếng Hàn Quốc Cho Sung Ah lại khiến cho tín đồ chăm sóc sắc đẹp xôn xao cùng những thỏi son thạch trong veo, xinh xắn và lãng mạn chẳng khác gì kẹo dẻo. Đây cũng là 1 trong các món đồ đắt hàng nhất trên các trang mua sắm xứ kim chi gần đây.
Son môi thạch của Cho Sung Ah có phần vỏ ngoài đen sang trọng nhưng sắc màu lại tươi mới, hương thơm nhẹ nhàng phù hợp cùng với những cô nàng trẻ. Có ba màu sắc chính đó là đỏ, hồng, cam, có tác dụng là vừa làm son dưỡng, lại vừa tạo cho bồ môi sắc màu nhè nhẹ như cánh hoa bung nở.
Khi tô lên làn môi, son Cho Sung Ah không bị quá bóng bẩy như những sản phẩm son dưỡng thông thường mà trông mềm, mượt như lụa nhờ tinh chế vitamin E và dầu argan.

Sắc môi Clarins Instant Smooth Crystal Lip Balm


Nếu như ưa thích một sản phẩm son dưỡng giúp môi căng mịn mà màu môi không bị quá nhạt, bạn có thể cân nhắc son của Clarins - một trong những sản phẩm son thạch cao cấp nhất bây giờ.
Với tác dụng chính là dưỡng môi, son được tạo mẫu cùng với lớp bao phủ phía ngoài trong veo mềm như thạch, lúc lên môi có sự ửng hồng nhạt, phần lõi phía trong sẽ ra màu loại lì, làm bạn có khả năng son theo kiểu trong đậm ngoài nhạt một cách dễ dàng.
Loại son này được xem là một tạo mẫu có sự thay đổi vượt trội, kết hợp một lúc cả ba kiểu soi môi: Son dưỡng, son lì và son bóng. Thế nhưng vì có chất ẩm cao cho nên màu son không quá Bền. một số người từng dùng nhận xét lõi bên trong ra màu không đều, nếu không muốn môi bị chỗ đậm chỗ nhạt thì bạn nên sử dụng tay đánh thật đều.

Sắc môi Peripera Tint Jelly


Cùng với các nàng muốn thử son môi thạch nhưng có ít tiền, son Peripera Jelly Tint là một gợi ý lý tưởng. Son có 6 gam màu chính, trong đó có ba tạo mẫu trong veo tạo màu vô cùng nhẹ. 3 sắc màu còn lại là vàng, xanh lá, xanh dương khi bôi lên môi tùy sắc thái mà sẽ có sự thay đổi mới mẽ.
Son Peripera tuy có giá bình dân nhưng vô cùng chất lượng lại được nhận xét cao. Son dưỡng giúp môi trơn mướt, có độ bóng nhẹ nhàng nên không cần dùngtới son bóng vẫn đáng yêu.
Tuy nhiên son Peripera lại không hợp cùng với những cô bạn có môi thâm vì sắc son vô cùng nhạt. Muốn màu chuẩn hơn, bạn có khả năng sử dụng kem che yếu điểm phủ 1 lớp nhẹ lên môi sau đó mới đánh son như bình thường.











No comments:

Post a Comment