Thursday, January 28, 2016

3 Thỏi Son Thạch Hút Mắt Được Giới Trẻ Ưa Thích Rất Nhiều



Thỏi son thạch xinh xắn đang được giới trẻ săn lùng nhiều nhất trong thời giờ này. Son thạch cùng với hình dạng đẹp mắt, vừa dưỡng môi lại có sắc màu tươi trẻ và rất tự nhiên.

Son môi Sung Ah ver22 Flavorful


Sau "siêu phẩm" phấn tươi, chuyên gia makeup hàng đầu Hàn Quốc Cho Sung Ah lại làm cho tín đồ chăm sóc sắc đẹp xôn xao cùng các thỏi son thạch trong veo, xinh xắn và lãng mạn không khác gì kẹo dẻo. Đây cũng là 1 trong các vật dụng đắt hàng nhất trên những trang mua sắm xứ sở kim chi gần đây.
Sắc môi thạch của Cho Sung Ah có phần vỏ ngoài đen sang trọng nhưng sắc màu lại tươi tắn, hương thơm ngọt ngào phù hợp cùng các cô gái trẻ. Có ba sắc màu chủ đạo là đỏ, hồng, cam, có công dụng là vừa làm son dưỡng, lại vừa tạo cho môi sắc màu nhẹ nhàng như cánh hoa bung nở.
Khi đánh lên đôi môi, son Cho Sung Ah không bị quá bóng bẩy như những sản phẩm son dưỡng thông thường mà trông mềm mịn, mượt như lụa nhờ chiết xuất vitamin E và dầu argan.

Sắc son Clarins Instant Smooth Crystal Lip Balm


Nếu như ưa thích 1 sản phẩm son dưỡng làm cho môi căng bóng mà màu môi không bị quá nhạt, bạn có thể cân nhắc son của Clarins - một trong những dòng son thạch cao cấp nhất năm nay.
Cùng với công dụng chính là dưỡng môi, son được tạo mẫu với lớp bao phủ bên ngoài trong veo mềm như thạch, khi lên môi có độ ửng hồng nhẹ, phần lõi phía trong sẽ ra màu loại lì, làm bạn có thể tô theo kiểu trong đậm ngoài nhạt một cách dễ dàng.
Dòng son này được coi là 1 thiết kế có sự thay đổi vượt trội, kết hợp 1 khi cả 3 kiểu soi môi: Son dưỡng, son lì và son bóng. Thế nhưng bởi vì có chất ẩm cao cho nên màu son không quá Bền. 1 số người từng sử dụng đánh giá lõi phía trong ra màu không đều, nếu như không thích đôi môi bị chỗ đậm chỗ nhạt thì bạn cần sử dụng tay thoa thật đều.

Sắc môi Peripera Tint Jelly


Cùng với những bạn nữ thích thử son thạch nhưng có ít tiền, son Peripera Jelly Tint là một gợi ý lý tưởng. Son có 6 gam màu chính, trong đó có ba tạo mẫu trong veo tạo màu rất nhẹ. 3 sắc màu còn lại là vàng, xanh lá, xanh dương lúc tô lên môi tùy sắc thái mà sẽ có sự thay đổi mới lạ.
Son Peripera tuy có giá bình thường nhưng rất chất lượng lại được đánh giá cao. Son dưỡng làm cho môi trơn mềm mại, có độ bóng nhẹ nhàng nên không cần dùngtới son bóng vẫn dễ thương.
Tuy nhiên son Peripera lại không hợp cùng các phái đẹp có môi thâm bởi vì sắc son vô cùng nhạt. Muốn sắc màu chuẩn hơn, bạn có khả năng sử dụng kem che khuyết điểm phủ 1 lớp nhẹ lên môi tiếp theo mới đánh son như thông thường.











No comments:

Post a Comment