Thursday, January 28, 2016

những Cây Son Thạch Hút Mắt Được Các Bạn Trẻ Ưa Chuộng Rất Nhiều



Cây son thạch đáng yêu đang được giới trẻ yêu thích nhiều nhất trong thời gian này. Son thạch cùng với hình dáng đẹp mắt, vừa dưỡng môi lại có màu sắc tươi sáng và vô cùng thiên nhiên.

Son môi Sung Ah ver22 Flavorful


Sau "siêu phẩm" phấn tươi, chuyên viên make-up nổi tiếng Hàn Quốc Cho Sung Ah lại khiến tín đồ làm đẹp xôn xao cùng những cây son thạch trong veo, xinh yêu và ngọt ngào chẳng khác gì kẹo dẻo. Đây cũng là một trong những vật dụng đắt hàng nhất trên các trang mua sắm xứ sở kim chi gần đây.
Son môi thạch của Cho Sung Ah có phần vỏ ngoài đen trang trọng nhưng sắc màu lại tươi tắn, hương thơm ngọt ngào hợp cùng những bạn gái trẻ. Có 3 màu sắc chủ đạo đó là đỏ, hồng, cam, có công dụng là vừa làm son dưỡng, lại vừa tạo nên cho đôi môi sắc màu nhẹ nhàng như cánh hoa bung nở.
Khi đánh lên môi, son Cho Sung Ah không bị quá bóng bẩy như các loại son dưỡng thông thường mà trông mềm, mượt mà như lụa nhờ chế biến vitamin E và dầu argan.

Sắc môi Clarins Instant Smooth Crystal Lip Balm


Nếu như ưa chuộng một loại son dưỡng giúp môi căng đầy mà màu môi không bị quá nhạt, bạn có khả năng cân nhắc son của Clarins - 1 trong các sản phẩm son thạch cao cấp nhất bây giờ.
Cùng với tác dụng chính là bảo vệ môi, son được thiết kế cùng với lớp bao phủ bên ngoài trong veo mềm mịn như thạch, lúc lên môi có độ ửng hồng nhạt, phần lõi bên trong sẽ lên màu dạng lì, giúp bạn có thể son theo kiểu trong đậm ngoài nhạt một cách dễ dàng.
Loại son này được xem là một tạo mẫu có sự cải tiến vượt trội, phối hợp 1 lúc cả 3 kiểu soi môi: Son dưỡng, son lì và son bóng. Thế nhưng vì có độ ẩm cao nên sắc son không quá Bền. 1 số người từng sử dụng đánh giá lõi bên trong ra màu không đều, nếu như không thích đôi môi bị chỗ đậm chỗ nhạt thì bạn nên dùng tay tán đều.

Sắc son Peripera Tint Jelly


Với các nàng thích thử son thạch nhưng không có nhiều chi phí, son Peripera Jelly Tint là 1 gợi ý lý tưởng. Son có 6 sắc màu chính, trong đó có 3 tạo mẫu trong veo tạo màu vô cùng nhẹ. Ba sắc màu còn lại là vàng, xanh lá, xanh dương khi đánh lên môi tùy theo sắc độ mà sẽ có sự đổi thay khác biệt.
Son Peripera tuy có giá thành bình dân nhưng vô cùng chất lượng lại được đánh giá cao. Son dưỡng làm cho môi trơn mướt, có độ bóng nhẹ nhàng nên không cần sử dụngđến son bóng vẫn dễ thương.
Vậy nhưng son Peripera lại không phù hợp cùng với những phái yếu có môi thâm bởi vì sắc son vô cùng nhạt. Muốn sắc màu chuẩn hơn, bạn có thể dùng kem che điểm yếu phủ 1 lớp nhẹ lên môi tiếp theo mới tô son như bình thường.











No comments:

Post a Comment