Thursday, January 28, 2016

những Cây Son Thạch Xinh Xắn Đang Được Giới Trẻ Yêu Thích Khủng Khiếp



Thỏi son thạch xinh xắn đang được các bạn trẻ ưa chuộng nhiều nhất trong thời gian này. Son thạch cùng hình dạng bắt mắt, vừa dưỡng môi lại có màu sắc tươi sáng và vô cùng thiên nhiên.

Son môi Sung Ah ver22 Flavorful


Sau "siêu phẩm" phấn tươi, chuyên viên trang điểm danh tiếng Hàn Quốc Cho Sung Ah lại khiến tín đồ làm đẹp xôn xao cùng các thỏi son thạch trong veo, xinh yêu và lãng mạn chẳng khác gì kẹo dẻo. Đây cũng là 1 trong những vật dụng đắt hàng nhất trên những trang mua sắm xứ kim chi gần đây.
Sắc môi thạch của Cho Sung Ah có phần vỏ ngoài đen trang trọng nhưng sắc màu lại tươi tắn, hương thơm ngọt ngào hợp với các bạn nữ trẻ. Có ba sắc màu chủ đạo đó là đỏ, hồng, cam, có tác dụng là vừa làm son dưỡng, lại vừa tạo cho môi màu sắc nhẹ nhàng như cánh hoa bung nở.
Khi đánh lên đôi môi, son Cho Sung Ah không bị quá bóng bẩy như những loại son dưỡng bình thường mà trông mềm mại, mượt mà giống như lụa nhờ chiết xuất vitamin E và dầu argan.

Sắc son Clarins Instant Smooth Crystal Lip Balm


Nếu ưa thích 1 dòng son dưỡng làm cho môi căng mịn mà màu môi không quá nhạt, bạn có khả năng cân nhắc son của Clarins - 1 trong các sản phẩm son thạch cao cấp nhất hiện nay.
Với công dụng chính là dưỡng môi, son được tạo mẫu cùng với lớp bao phủ phía ngoài trong veo mềm mại như thạch, lúc lên môi có sự ửng hồng nhạt, phần lõi phía trong sẽ lên màu loại lì, làm cho bạn có thể son theo kiểu bên trong đậm ngoài nhạt 1 cách dễ dàng.
Loại son này được xem là 1 thiết kế có sự thay đổi vượt trội, kết hợp 1 lúc cả 3 kiểu son: Son dưỡng, son lì và son bóng. Thế nhưng vì có chất ẩm cao cho nên màu son không quá Bền. 1 số người từng sử dụng đánh giá lõi phía trong lên màu không đều, nếu không muốn làn môi bị chỗ đậm chỗ nhạt thì bạn nên dùng tay thoa đều.

Sắc môi Peripera Tint Jelly


Với các phái nữ thích thử son thạch nhưng có ít tiền, son Peripera Jelly Tint là một gợi ý lý tưởng. Son có 6 màu chính, trong đó có 3 thiết kế trong veo tạo màu rất nhẹ. 3 màu lại còn lại là vàng, xanh lá, xanh dương khi bôi lên môi tùy sắc độ mà sẽ có sự đổi thay mới mẽ.
Son Peripera tuy có giá cả bình thường nhưng rất chất lượng lại được nhận xét cao. Son dưỡng giúp môi trơn mượt mà, có độ bóng nhẹ nhàng nên không cần dùngtới son bóng vẫn dễ thương.
Thế nhưng son Peripera lại không hợp cùng với những bạn nữ có môi thâm bởi vì sắc son rất nhạt. Muốn màu chuẩn hơn, bạn có khả năng sử dụng kem che điểm yếu phủ một lớp nhẹ lên môi tiếp đến mới đánh son như bình thường.











No comments:

Post a Comment