Saturday, January 30, 2016

những Màu Son Màu Đỏ Đắt Tiền Nhưng Lại Rất Đáng Để Chú Tâm Dịp Xuân Đến



Từ các fashionista thời trang hay từ những chuyên gia trang điểm phía sau cánh gà của những runway, sân khấu nổi tiếng, các màu son đỏ lẫy lừng tất cả về nội dung cũng như hình thức được phô diển ra cho bạn lựa chọn.

Son môi Burberry Kisses in Oxblood


Burberry chưa khi nào khiến cho chị em thất vọng trong tất cả dòng mỹ phẩm tung ra thị trường dù là thời trang hoặc mỹ phẩm. Kisses in Oxblood cùng chất son satin mịn màng như bơ làm tăng độ lên màu và độ lì trên môi chỉ cùng một lớp son mượt mịn hoàn hảo. Đôi môi được che phủ đều bởi độ đậm mềm mại nhưng lại không hề khiến cho bạn trông già hay quá lỗi thời. Chất son phảng phất mùi hương nhẹ nhẹ của oải hương và nụ tầm xuân càng làm cho nó trở nên màu sắc son phù hợp vô cùng với không khí các ngày xuân ấm áp.

Son môi Velvet Rope màu Brat Pack của Lipstick Queen


Ngoài những tính chất trong mơ của một cây son đỏ chân chính: Sắc đỏ đẹp cùng với độ bền "lì lợm", cấu tạo matte nhưng lại có giữ ẩm cho môi mềm mịn, thỏi son này của Lipstick Queen rất xứng đáng được phong tặng danh hiệu nữ hoàng cùng vỏ ngoài tạo mẫu long lanh như một món nữ trang vàng khối lộng lẫy.

Son môi Lip Color Matte màu Ruby Rush của Tom Ford


Mỗi sản phẩm làm đẹp củanhãn hiệu Tom Ford đều được ví von như 1 sáng tạo của ngành công nghiệp mỹ phẩm không những bởi vì chất lượng hàng đầu mà còn vì hình dáng đẳng cấp thể hiện sự sang trọng, tinh tế của NTK lừng danh. Trong cơn bão quay cuồng của màu son năm 2015, cây son Ruby Rush của Tom Ford chính là 1 chọn lựa xa xỉ nhưng thích đáng cực kỳ đối với những nghệ sĩ trang điểm luôn yêu cầu sự hoàn hảo tuyệt đối cho các khách hàng của mình.

Son môi Velvet Matte Rouge Louboutin


Cho dù Christian Louboutin thật sự là 1 dòng son xa xỉ cùng với giá thành hơn. Tuy nhiên cây son từ thiết kế ngoài tới chất son lì phía trong vẫn là một cơn sốt cùng tín đồ làm đẹp. Son Christian Louboutin được nhận xét là hoàn hảo, đẳng cấp từ trong đến ngoài, chất son lên môi rất mềm, mịn và cho dù là sản phẩm son lì nhưng chẳng hề khiến đôi môi bị khô, màu son đạt mức độ chuẩn bởi lúc tô, son bám vào môi rất hoàn hảo mà không cần dùng cọ môi.

Son dưỡng Dior Rouge Dior Baume màu 758 Lys Rouge


Nếu như bạn đang thích tìm kiếm 1 màu son hoàn hảo trong mùa xuân này, thì Rouge Dior Baume Natural Lip Treatment là một gợi ý không thể nào hoàn hảo hơn thế. Là 1 phiên bản giới hạn của Dior, thoải son là sự tổng hòa giữa 1 cây son màu cùng với sắc độ tươi trẻ, rạng ngời và cảm giác của loại son dưỡng ẩm hiện đại siêu mềm mại ẩn bên trong một thiết kế tinh tế tới kiêu sa đẳng cấp.

No comments:

Post a Comment