Saturday, February 20, 2016

biết Được Cá Tính Của Bạn Qua Hình Dạng Cây Son Bạn Dùng

Kiểu dáng của son sau khi đã sử dụng cũng phần nào cho biết cá tính mỗi người. Hãy cùng fani khám phá chính mình qua cách sử dụng son môi của bạn nhé!



Cây son có hình dáng tròn và nhọn dần


Thông thường, tuýp người này luôn được nhiều người xung quanh yêu quý, hay là sẽ rất nhiều người không ưa bạn. Thế nhưng, điều này không làm cho bạn phải bận tâm. Bạn có vẻ rất ngang bướng và mạnh mẽ, luôn có thể chia sẻ suy nghĩ của chính mình cùng với nhiều người xung quanh một cách vô tư. Bên cạnh đó, bạn cũng là tuýp người sẵn sàng giúp đỡ những người thân bên cạnh những khi họ cần.null



Thỏi son có hình dáng đỉnh bằng phẳng


Cùng cách sử dụng son môi như thế này, có vẻ như nhiều người xung quanh hay khá quý mến bạn. Bạn là người vô cùng thông minh, vui vẻ, và luôn có mặt nhanh chóng mỗi khi có việc cần. Tuy nhiên, trong các cuộc tranh cải bạn hay thất bại và có 1 khoảng thời gian khá khó khăn để có khả năng trở lại mối quan hệ bình thường cùng với những người khác ý kiến. Đây chính là yếu điểm có khả năng làm cho những người thân xung quanh bạn khó chịu.



Cây son có kiểu dáng đỉnh tròn đều


Bạn là một cô bạn khá kỹ tính và gọn gàng. Bạn luôn chú ý đến gia đình, cố gắng giữ căn nhà của mình luôn trong tình trạng sạch sẽ và có khả năng chào đón các vị khách bất ngờ ghé đến. Ngoài ra, bạn cũng vô cùng ưa chuộng nghệ thuật, như âm nhạc, văn học và hội họa.



Cây son hầu như giữ nguyên kiểu dáng từ đầu


Sự ngọt ngào và đáng mến chính là những gì mà người khác nghĩ về bạn. Giống như 1 đứa trẻ, bạn có cảm giác không dễ chịu khi phá vỡ các nguyên tắc hàng ngày. Việc làm tổn thương hay làm phật ý ai khác cũng khiến bạn trăn trở rất lâu. Đây là điều làm cho mọi người xung quanh rất yêu mến bạn, cả trong công việc và trong cuộ sống mỗi ngày.



Cây son có kiểu dáng đỉnh nhọn hình chop


Thông minh, gợi cảm, và cả sức thu hút tự nhiên toát ra lên từ diện mạo là các điều khiến cho nhiều người ghen tị với bạn. Bạn muốn tìm những hướng đi riêng nổi bật cho chính mình thay cho sa vào lối mòn của các người đi trước. Mọi người hay cho rằng bạn là một người tự mãn, vậy nhưng chỉ chính bạnbản thân bạn biết rõ giá trị của bản thân.
Cây son chính là đồ vật bất ly thân của phái yếu, là món mỹ phẩm được săn đón nhất trên trái đất. Mỗi cô nàng đều có ít nhất 2 thỏi son trong tủ làm đẹp của chính mình, từ đó biểu lộ tính cách và phong cách bản than qua những sắc màu và cách dùng son môi.

No comments:

Post a Comment