Sunday, February 21, 2016

dự Đoán Những Kiểu Đánh Môi Sẽ “gây Bão” Mùa Lạnh Năm Nay

1. Môi màu nude kết hợp eyeliner sắc nét


Xu hướng đình đám "môi dày gợi cảm" lên ngôi từ mùa xuân hè 2015 giúp son nude lì mạnh mẽ vươn lên thành một trong những màu son được săn đón nhiều nhất năm nay.
Nhiều người vẫn lầm tưởng son nude khó tính và khó hợp, thế nhưng thực chất màu son này lại phù hợp được với rất nhiều cô nàng. Son nude bị "lầm tưởng" chỉ có 1 màu, trong khi thực tế là dải màu của nó rất phong phú và có nhiều sắc độ khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn. Từ tông hồng, tông nâu đến tông ngả vàng..., son nude không hề thua kém bất kỳ màu son nào về độ phong phú.
Làn da Châu Á hợp nhất với son nude tông hồng vì nó giúp cho khuôn mặt và làn da không hề bị nhợt nhạt, thiếu sức sống. Áp dụng quy tắc trang điểm "1 điểm nhấn", hãy kết hợp son nude với 1 đôi mắt được kẻ eyeliner trau chuốt nhé!

2. Môi đỏ tông màu trầm


Màu son "bá chủ" - son đỏ là màu son không thể vắng mặt trong những xu hướng làm đẹp hot nhất. Thế nhưng, thay vì các sắc đỏ tươi, đỏ cam như mọi năm, son đỏ trầm lại là màu son sẽ lên ngôi mùa thu đông 2015. Dải màu đỏ trầm bao phủ từ đỏ mận, đỏ nâu, đỏ rượu... tạo nên vẻ ngoài ấn tượng hơn cho chủ nhân. Với màu son này, chất son lì sẽ phù hợp hơn bao giờ hết.

3. Môi nhạt bóng nhẹ


Son bóng dần bị lãng quên bởi sự xuất hiện kiêu kỳ của son lỳ năm nay lại được dịp trở lại đem theo sắc bóng nhẹ đầy sức sống và căng mọng cho làn môi con gái. Các sắc son nhẹ nhàng, tươi tắn như hồng nhạt, hồng san hô, hồng cam, ... với một chút bóng nhẹ nhàng đủ khiến tim ai xao xuyến không thôi.

4. Môi "xí muội" bóng nhẹ


Kiểu đánh son lòng môi, hay còn gọi là môi xí muội từng là xu hướng son khiến mọi cô gái điên đảo. Son lòng môi kết hợp cùng 1 lớp phủ bóng nhẹ nhàng ở trên sẽ tăng thêm vẻ gợi cảm, giúp khắc phục được tình trạng môi khô do son tint đấy nhé!

No comments:

Post a Comment