Saturday, February 20, 2016

hiểu Được Tính Cách Của Bạn Thông Qua Hình Dáng Cây Son Bạn Dùng

Kiểu dáng của son sau khi đã dùng cũng phần nào cho biết phong cách mỗi người. Hãy cùng fani tìm hiểu chính mình qua cách dùng son của bạn nhé!



Cây son có hình dáng tròn và nhọn dần


Thông thường, tuýp người này luôn được nhiều người xung quanh yêu quý, hay là sẽ rất nhiều người không thích bạn. Tuy nhiên, điều này chẳng làm cho bạn phải bận tâm. Bạn có vẻ rất ngang bướng và mạnh mẽ, luôn có khả năng chia sẻ suy nghĩ của bản thân với nhiều người xung quanh 1 cách vô tư. Cạnh, bạn cũng là tuýp người sẵn sàng giúp đỡ các người thân bên cạnh mỗi khi họ cần.



Thỏi son có kiểu dáng đỉnh bằng phẳng


Với cách sử dụng son môi như thế, có vẻ như nhiều người xung quanh hay khá yêu quý bạn. Bạn là người rất thông minh, vui tính, và luôn hiện diện nhanh chóng những khi có việc cần. Thế nhưng, trong các cuộc tranh luộn bạn thường hay thất bại và có một khoảng thời gian khá khó khăn để có thể trở lại mối quan hệ bình thường cùng với các người khác ý kiến. Đây chính là điểm yếu có thể khiến các người thân xung quanh bạn khó chịu.



Cây son có hình dáng đỉnh tròn đều


Bạn là một cô gái khá kỹ tính và gọn gàng. Bạn luôn quan tâm đến gia đình, cố gắng giữ căn nhà của mình luôn trong tình trạng sạch sẽ và có khả năng chào đón các vị khách bất ngờ ghé thăm. Ngoài ra, bạn cũng rất ưa chuộng nghệ thuật, như âm nhạc, văn học và hội họa.



Cây son gần như giữ nguyên kiểu dáng ban đầu


Sự nhẹ nhàng và đáng yêu chính là những gì mà mọi người nghĩ về bạn. Giống như một đứa trẻ, bạn cảm thấy không dễ chịu khi phá vỡ những nguyên tắc mỗi ngày. Việc làm tổn thương hay làm phật lòng ai khác cũng khiến cho bạn trăn trở rất lâu. Đây là điều khiến nhiều người xung quanh vô cùng quý mến bạn, cả trong công việc và trong đời sống hằng ngày.



Thỏi son có kiểu dáng đỉnh nhọn hình chop


Thông minh, hấp dẫn, và cả sức lôi cuốn tự nhiên toát ra lên từ diện mạo là những điều làm cho nhiều người ghen tị cùng với bạn. Bạn thích tìm các hướng đi riêng nổi bật cho chính bản than thay cho sa vào lối mòn của các người đi trước. Nhiều người hay nghĩ rằng bạn là 1 người tự mãn, thế nhưng chỉ chính bạnbản thân bạn biết rõ giá trị của chính mình.
Thỏi son chính là vật bất ly thân của phái đẹp, là món mỹ phẩm được săn lùng nhất trên trái đất. Mỗi bạn gái đều có ít nhất 2 cây son trong tủ làm đẹp của chính mình, từ đó thể hiện tính cách và phong thái bản than qua các màu sắc và cách sử dụng son môi.

No comments:

Post a Comment