Monday, February 22, 2016

nên Tránh Các Sắc Son 'phản Chủ' Khi Không Thích Hợp Cùng Với Màu Da Của Bạn

Son hồng và da nâu/ tối màu


Màu son hồng thường đem đến cảm giác ngọt ngào nữ tính cho các cô gái. Thế nhưng, những cô nàng da nâu/ tối màu nên tuyệt đối tránh xa những màu son tông hồng bởi nó sẽ vô tình khiến cho làn da của bạn thêm tối hơn, đặc biệt là các sắc hồng đậm, rõ nét như hồng tím, hồng tím đậm, hồng neon...

Son nude và da tái/ trắng xanh


Màu son nude gợi cảm đang đồng hành cùng xu hướng môi dày "xâm chiếm" ngăn kéo đồ trang điểm của nhiều cô nàng. Thế nhưng, đây lại là màu son dễ dàng "phản bội" các cô nàng da tái/ trắng xanh bởi nó khiến làn da và vẻ ngoài thêm nhợt nhạt hơn.

Son màu độc lạ và da ửng đỏ


Nhiều màu son độc lạ như tím, đen, ... Là sự lựa chọn của nhiều cô nàng có cá tính mạnh. Nhưng nếu bạn là cô nàng có làn da ửng đỏ thì tuyệt đối đừng kết thân với những màu son này nhé.

Son đỏ và cam hầu như phù hợp với mọi loại da


Màu đỏ và màu cam là 2 màu son "dễ tính" nhất với mọi tông da. Từ trắng hồng đến trắng xanh, từ da vàng tới da nâu, bạn đều có thể tự tin với 2 màu son này. Son đỏ mang hiệu ứng quyến rũ cực cuốn hút trong khi son cam tạo cảm giác trẻ trung, tươi tắn, tràn đầy sức sống cho các cô gái.

No comments:

Post a Comment