Saturday, February 27, 2016

8 Màu Sắc Son Môi Sẽ Gây Bảo “rần Rần” Vào Năm Nay

1. Màu đỏ đậm


Mang nét quyến rũ hút hồn, tông son đỏ đậm khiến các cô gái mê mẩn mãi không thôi. Năm nay, màu son này tiếp tục hứa hẹn sẽ "làm mưa làm gió" khắp mọi nơi và là món đồ trang điểm "must-have" của mọi tín đồ làm đẹp sành điệu.

2. Màu nude


Gây nên cơn sốt cùng trào lưu môi dày gợi cảm từ hè 2015, son nude được dự đoán sẽ tiếp tục hot trong năm nay. Đem đến sự nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn cuốn hút không ngừng, các gam son nude sẽ là 1 gợi ý thông minh cho cô nàng hiện đại.
Khác với quan niệm của nhiều người, son nude không hề khó đánh và cũng không gây xỉn da. Trên thực tế, son nude có rất nhiều sắc thái và gam màu cho bạn lựa chọn như nude hồng, nude cam, ...

3. Màu hồng neon


Nếu bạn là cô nàng thích sự trẻ trung, nổi bật và khác biệt thì son hồng neon chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

4. Màu hồng tím


Mới mẻ và phá cách là những gì người ta nghĩ đến khi lần đầu ngắm nhìn màu son này. Son hồng tím làm nổi bật vẻ đẹp ngọt ngào pha lẫn sự lạnh lùng, sắc sảo.

5. Màu hồng đào


Nhẹ nhàng, tươi tắn, son hồng đào chính là bộ đôi hoàn hảo được sinh ra để làm hài lòng xu hướng trang điểm trong veo đang rất thịnh hành trong những năm gần đây.

6. Màu hồng cánh sen


Tương tự như hồng neon nhưng lại nhẹ nhàng và dịu dàng hơn 1 chút, hồng cánh sen được rất nhiều các cô gái yêu thích trong những năm trở lại đây. Không đằm thắm kiêu sa như đỏ, không trẻ trung đầy sức sống như cam, nhưng những thỏi son hồng cánh sen lại khiến người ta chìm đắm trong sự dịu dàng, nữ tính đầy nhã nhặn và thiện cảm.

7. Màu nâu đỏ


Màu son này sẽ giúp các cô nàng có được gương mặt ấn tượng, gợi cảm hơn mà không hề tạo nên cảm giác màu mè. Sự kết hợp hoàn hảo giữa màu son đỏ và nâu đem đến sự cổ điển mà vẫn hiện đại cho chủ nhân

8. Màu cam


Thổi bừng sức sống, sự trẻ trung là kết quả ngay khi bạn thoa son cam lên môi. Một lý do khác khiến màu son này được yêu thích là nó không kén da và giúp mọi làn da tỏa sáng.

No comments:

Post a Comment