Thursday, February 4, 2016

cùng Nghía Tham Khảo Những Sắc Son Hot Kinh Khủng Đông 2016



Mùa đông không những là thời điểm thích hợp cho các bộ sưu tập thời trang xuất hiện mà nó còn là thời điểm mang đến ý tưởng cho chị em lúc chọn lựa các sản phẩm son môi. Hiện nay ấn tượng những tone màu nóng mang lại sự cuốn hút cho những cô bạn trong tiết trời se lạnh này.

Son môi Màu cam


Hiện nay, sắc môi màu cam được các bạn nữ ưa thích bởi sự trẻ trung và phong cách của nó. Chúng ta có thể dễ dàng gặp được màu son này ở tất cả mọi người từ bình thường cho tới những người nổi tiếng. Sản phẩm son môi này sẽ nhanh chóng trở phong trào trong mùa khô tới.

Son môi Màu hồng


Màu hồng luôn là màu son các teengirl chọn lựa đầu tiên bởi vì nó đáng yêu và duyên dáng. Sắc son này có khả năng sử dụng trong mọi hoàn cảnh, dự tiệc, đi chơi hay kể cả là đi làm cũng đều thích hợp.
Với tính chất nhẹ nhàng và mềm mịn, son hồng là sản phẩm son được nhiều người yêu thích nhưng lại rất khó khó kết hợp với màu da. Đây là loại son đặc biệt dành cho những cô nàng có nước da trắng hay phải thật mềm mịn. Vậy nhưng, cùng các phái yếu không có các yếu tố trên thì có khả năng make-up nhẹ nhàng, chú ý tạo điểm nổi bật ở đôi mắt vẫn có thể tạo ra đôi môi xinh tươi bằng màu son hồng.

Sắc môi Màu đỏ


Mùa đông này nổi lên những màu son nóng nên sẽ vô cùng thiếu sót lúc chúng ta không nhắc tới son môi sắc đỏ. Sắc son đỏ anh đào và đỏ cam là 2 loại ấn tượng trong mùa lạnh này. Với các cô nàng ưa thích màu sáng thì màu đỏ cam này là sự chọn lựa tuyệt vời. Màu son đỏ anh đào có đủ màu từ nhạt tới đậm, giúp cho những bạn nữ có 1 làn môi tươi tắn và tràn đầy nhựa sống.
Sự lôi cuốn của màu đỏ vô cùng thích hợp với các bữa tiệc trang trọng hay những buổi hẹn hò ngọt ngào. Hãy make-up cho đôi mắt của bạn cùng với phấn mắt màu đồng hoặc nâu vàng, đều là các sự kết hợp tuyệt vời.

Sắc môi Màu nâu đồng


Son môi nâu đồng hay còn có tên là son màu quế, là 1 xu thế mới trong mùa đông hiện nay. Cùng với sắc tố màu đồng pha hơi ánh đỏ, đem tới sự lãng mạn và lấp lánh cho các bạn gái trong những buổi dạ tiệc hay party đêm.

Son môi Màu mơ


Sắc son màu mơ chính là sự hỗn hợp"trung tính" giữa màu cam với màu hồng, mang lại cho phái yếu sự tươi tắn và sinh động trong thời tiết se lạnh này. Sản phẩm màu này thích hợp với mọi lứa tuổi, mọi trường hợp như đi chơi, dạo phố, dự tiệc, giã ngoại….
Hãy thử đổi thay phong cách của mình bằng các màu son bên trên, các bạn sẽ thấy tự tin hơn nhiều khi sải bước trên phố trong những ngày đông sắp đến.

No comments:

Post a Comment