Thursday, February 4, 2016

cùng Nghía Tìm Hiểu Những Sắc Son Được Ưa Chuộng Nhất Mùa Đông Năm May



Ngày đông không chỉ là thời điểm phù hợp cho những bộ sưu tập thời trang có mặt mà nó còn là mùa đem tới ý tưởng cho chị em lúc lựa chọn các sản phẩm son môi. Năm nay nổi bật các tông màu nóng đem lại nét thu hút cho những nàng trong thời tiết se lạnh này.

Sắc môi Màu cam


Năm nay, sắc môi màu cam được các cô nàng yêu thích nhờ sự tươi trẻ và cá tính của nó. Chúng ta có khả năng dễ dàng thấy được sắc son này ở tất cả mọi người từ thông thường cho tới những người có tiếng. Sản phẩm son môi này sẽ nhanh chóng trở trào lưu trong mùa đông tới.

Sắc son Màu hồng


Màu hồng luôn là sắc son những teengirl lựa chọn đầu tiên bởi nó dễ thương và nữ tính. Sắc son này có khả năng sử dụng trong mọi hoàn cảnh, dự tiệc, đi chơi hay kể cả là đi làm cũng đều phù hợp.
Cùng đặc điểm nhè nhẹ và mềm mịn, son hồng là sản phẩm son được nhiều người ưa chuộng nhưng lại khá khó phối hợp với màu da. Đây là loại son đặc biệt dành cho các cô bạn có nước da trắng hoặc phải thật mềm mịn. Vậy nhưng, với những bạn nữ không có các yếu tố trên thì có thể trang điểm nhè nhẹ, chú ý tạo điểm nhấn ở cặp mắt vẫn có thể tạo ra bờ môi xinh tươi bằng màu son hồng.

Sắc môi Màu đỏ


Ngày đông hiện nay nổi lên những gam son nóng nên sẽ rất thiếu sót khi chúng ta không nhắc đến son môi màu đỏ. Sắc son đỏ anh đào và đỏ cam là 2 sản phẩm ấn tượng trong mùa lạnh này. Cùng với các bạn nữ yêu thích màu sáng thì sắc đỏ cam này là sự chọn lựa hoàn hảo. Màu son đỏ anh đào có đủ màu từ nhạt tới đậm, làm cho những cô bạn có 1 bờ môi tươi mới và tràn đầy sức sống.
Sự quyến rũ của màu đỏ rất thích hợp cùng với những bữa tiệc sang trọng hay các buổi hẹn hò ngọt ngào. Hãy makeup cho đôi mắt của bạn cùng với phấn mắt màu đồng hay nâu vàng, đều là những sự phối hợp hoàn hảo.

Son môi Màu nâu đồng


Sắc môi nâu đồng hoặc còn gọi là son màu quế, là 1 xu hướng mới trong ngày đông hiện nay. Với sắc tố màu đồng pha thêm hơi ánh đỏ, mang lại sự ngọt ngào và lấp lánh cho những cô nàng trong những buổi dạ tiệc hay party đêm.

Sắc môi Màu mơ


Sắc son màu mơ chính là sự hợp chất"trung tính" giữa màu cam cùng màu hồng, mang tới cho phái yếu sự tươi mới và sinh động trong thời tiết se lạnh này. Loại màu này phù hợp cùng với mọi lứa tuổi, mọi hoàn cảnh như đi chơi, xuống phố, dự tiệc, giã ngoại….
Hãy thử đổi thay phong cách của mình bằng những sắc son bên trên, các bạn sẽ thấy tự tin hơn nhiều khi sải bước trên phố trong các ngày đông sắp đến.

No comments:

Post a Comment